Nâng cao chất lượng dịch vụ trong Bệnh viện - Phòng khám
Ứng dụng giải pháp vào quá trình thăm khám tại Bệnh viện
![]() |
Đánh giá về quy trình đăng ký Thu thập ý kiến phản hồi của Bệnh nhân (ACS Smileys) về quy trình đăng ký khám bệnh, không gian, môi trường, thái độ phục vụ |
![]() ![]() |
Đánh giá về việc tìm đường Thu thập ý kiến phản hồi của Bệnh nhân (ACS Smileys) về việc tìm đường đi trong bệnh viện, đường tới phòng khám,... |
|
![]() ![]() |
![]() |
Đánh giá về thời gian chờ Thu thập ý kiến phản hồi của Bệnh nhân (ACS Smileys) về thời gian xếp hàng, thời gian chờ khám, thời gian lấy thuốc,.. Thống kê lượt người (bệnh nhân, người nhà) (Shopper Count) đang ở trong 1 khu vực, để phân luồng hiệu quả, giảm thời gian chờ, hạn chế tập trung đông người tại khu vực |
|
![]() |
Đánh giá về quy trình khám bệnh Thu thập ý kiến phản hồi của Bệnh nhân (ACS Smileys) về quy trình khám bệnh, cơ sở vật chất tại các phòng khám, xét nghiệm |
|
![]() ![]() |
![]() |
Đánh giá về thái độ phục vụ Thu thập ý kiến phản hồi của Bệnh nhân (ACS Smileys) về thái độ phục vụ của lễ tân, bác sỹ, y tá, nhân viên bảo vệ,... |
|
![]() |
Đánh giá về khu để xe Thu thập ý kiến phản hồi của Bệnh nhân (ACS Smileys) về việc tìm nơi đỗ xe, không gian, thái độ phục vụ,... |
|
![]() ![]() |
![]() |
Thông báo sự kiện Thông báo ngay cho người quản lý khi có sự kiện cần chú ý: Sự xuất hiện của khách hàng thành viên, đối tượng khả nghi, khách hàng đánh giá dịch vụ kém
|
|
THAM KHẢO CASE STORY
BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY | BỆNH VIỆN GIA AN 115
Xem thêm: Khách hàng đã triển khai
Ý kiến của bạn