YÊU CẦU DEMO?
Nền tảng AMMS IoT
Bệnh viện - Phòng khám

Nâng cao chất lượng dịch vụ trong Bệnh viện - Phòng khám

Tìm hiểu thêm

    Ứng dụng giải pháp vào quá trình thăm khám tại Bệnh viện

    Đánh giá về quy trình đăng ký

    Thu thập ý kiến phản hồi của Bệnh nhân (ACS Smileys) về quy trình đăng ký khám bệnh, không gian, môi trường, thái độ phục vụ

     
     

    Đánh giá về việc tìm đường

    Thu thập ý kiến phản hồi của Bệnh nhân (ACS Smileys) về việc tìm đường đi trong bệnh viện, đường tới phòng khám,...

    Đánh giá về thời gian chờ

    Thu thập ý kiến phản hồi của Bệnh nhân (ACS Smileys) về thời gian xếp hàng, thời gian chờ khám, thời gian lấy thuốc,..

    Thống kê lượt người (bệnh nhân, người nhà) (Shopper Count) đang ở trong 1 khu vực, để phân luồng hiệu quả, giảm thời gian chờ, hạn chế tập trung đông người tại khu vực

     

     

    Đánh giá về quy trình khám bệnh

    Thu thập ý kiến phản hồi của Bệnh nhân (ACS Smileys) về quy trình khám bệnh, cơ sở vật chất tại các phòng khám, xét nghiệm

    Đánh giá về thái độ phục vụ

    Thu thập ý kiến phản hồi của Bệnh nhân (ACS Smileys) về thái độ phục vụ của lễ tân, bác sỹ, y tá, nhân viên bảo vệ,...

     

     

    Đánh giá về khu để xe

    Thu thập ý kiến phản hồi của Bệnh nhân (ACS Smileys) về việc tìm nơi đỗ xe, không gian, thái độ phục vụ,...

    Thông báo sự kiện

    Thông báo ngay cho người quản lý khi có sự kiện cần chú ý: Sự xuất hiện của khách hàng thành viên, đối tượng khả nghi, khách hàng đánh giá dịch vụ kém

     


    THAM KHẢO CASE STORY
    BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY | BỆNH VIỆN GIA AN 115

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách hàng và đối tác!
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ mới nhất
0904839338
Chat hỗ trợ
Chat ngay