Với lĩnh vực dịch vụ như lịch vực Y tế, chất lượng dịch vụ là yếu tố vô cùng quan trọng. Điều mà khách hàng mong muốn đó là họ thực sự đang được quan tâm, những vấn đề họ bức xúc được giải tỏa và có niềm tin rằng vấn đề của họ sẽ được giải quyết.

Là một trong những bệnh biện quốc tế hàng đầu, CIH luôn cung cấp những gói dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Ban quản lý bệnh biện cũng đặc biệt quan tâm đến việc đo lường sự hài lòng của bệnh nhân. Trước đây, khi chưa biết đến các giải pháp Công nghệ, bệnh viện vẫn tiến hành các cuộc khảo sát thủ công để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, bệnh viện gặp vấn đề phát sinh quá nhiều nhân sự và khâu tổng hợp, báo cáo rất mất thời gian.

Sau khi biết về giải pháp đo lường sự hài lòng bệnh nhân của ACS Solutions. Tháng 2 năm 2019, Bệnh viện đã liên hệ và được triển khai ngay giải pháp cho 

Thiết bị: Đo lường sự hài lòng bệnh biện - ACS Smiley touch

Số lượng thiết bị: 9 thiết bị

Thời gian triển khai: 02/2019

Địa điểm: Số 3, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM, Việt nam

Sau khi lắp đặt 9 thiết bị đo lường sự hài lòng từ ACS Solutions, bệnh viện CIH đã không còn phải đầu tư nhân sự cho công tác khảo sát cũng như tổng hợp thống kê. Tất cả các dữ liệu đều được tổng hợp lên hệ thống báo cáo theo thời gian thực. Ngay khi có feedback xấu, hệ thống sẽ thông báo ngay cho người quản lý. Giải pháp không chỉ lượng hóa mức độ hài lòng của khách hàng mà con thu thập được lý do khách hàng không hài lòng và thông tin của họ

Đăng ký để nhận tài liệu giải pháp đo lường sự hài lòng  ->