Camera đếm người Brickstream sẽ được bổ sung tính năng loại bỏ nhân viên, cam kết lưu lượng ra vào của khách hàng là duy nhất
Giải pháp đo lường sự hài lòng KH Smiley Touch là giải pháp hàng đầu giúp các Doanh nghiệp lượng hóa phản hồi của khách hàng theo thời gian thực chỉ với một lần chạm.
Thiết bị đo lường sự hài lòng khách hàng Terminal, thiết bị không dây , dễ dàng di chuyển đến vị trí khác
Camera đếm người Brickstream sẽ được bổ sung tính năng loại bỏ nhân viên, cam kết lưu lượng ra vào của khách hàng là duy nhất
Đăng ký để nhận Datasheet sản phẩm ->
Smiley Touch là giải pháp hàng đầu giúp các Doanh nghiệp lượng hóa phản hồi của khách hàng theo thời gian thực chỉ với một lần chạm. Giải pháp còn giúp doanh nghiệp hiểu sâu hơn về lý do khiến khách hàng không hài lòng.
Đăng ký để tải tài liệu giải pháp Smiley Touch ->
Lượng hóa mức độ hài lòng của khách hàng một cách dễ dàng nhất và khám phá lý do tại sao khách hàng không hài lòng.
ACS Solutions mang đến những giải pháp tiên tiến cho thị trường bán lẻ Việt Nam, những công cụ giúp doanh nghiệp hiểu sâu hơn về khách hàn và có những dữ liệu nền tảng để xây dựng các chiến lược mới. ACS Solutions còn thiết lập những hệ thống giải pháp hỗ trợ công tác Marketing, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Ngày 08 - 10/08/2019 vừa qua, ACS Solutions tiếp tục ra mắt giới công nghệ ứng dụng đo lường sự hài lòng khách hàng mới nhất của Công ty - ACS Smileys Touch. Chỉ với vài lần chạm, giải pháp có thể giúp DN lượng hóa mức độ hài lòng và khám phá lý do tại sao khách hàng không hài lòng.
Xem thêm thông tin chi tiết về triển lãm TẠI ĐÂY
Đăng ký để tải tài liệu giải pháp Smiley Touch ->
Công nghệ đếm người Sensor 3D hiện đang là công nghệ đếm người tốt nhất được sử dụng tại Việt Nam với mức độ cam kết chính xác tối thiểu 95%.
– Được trang bị 2 ống kính (Lens), cho phép thiết bị đếm theo 3 chiều (3D): cao, rộng, ngang
– Cho phép phân biệt trẻ em, người lớn, loại bỏ các vật không phải con người
– Phù hợp với nhiều môi trường khác nhau như trong nhà, ngoài trời
– Lắp đặt đơn giản, trên trần, dễ dàng vận hành và bảo trì
– Cho phép liên kết dữ liệu của nhiều thiết bị trên 1 cửa
– Thiết bị được kết nối trực tiếp với Switch, dữ liệu tự động truyền về máy chủ.
Website: https://acs.vn/ | Bài viết giới thiệu giải pháp: https://goo.gl/RBFjTu | Email: info@acs.vn | Hotline: 0904 83 93 38.
Trong nhiều năm trước các nhà bán lẻ gặp khó khăn trong việc đo lường lưu lượng người ra vào, tính toán hiệu quả làm việc của từng cửa hàng, của từng nhân viên. Nắm bắt tâm lý khách hàng để từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng. ACS Solutions cung cấp các giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp kiểm soát về nâng cao hiệu quả vận hành của cửa hàng.
"CHÍNH MỨC ĐỘ HÀI LÒNG MỚI TẠO NÊN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU" Gia tăng tương tác của khách hàng đối với doanh nghiệp đang là vấn đề lớn của doanh nghiệp. Sử dụng các chỉ số NPS và Happy index để điều chỉnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ - gia tăng sự hạnh phúc của khách hàng. Khách hàng ngày càng bận rộn, và việc phương thức thu thập phản hồi khách hàng cần phải rất nhanh chóng.
"CHÍNH MỨC ĐỘ HÀI LÒNG MỚI TẠO NÊN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU" Gia tăng tương tác của khách hàng đối với doanh nghiệp đang là vấn đề lớn của doanh nghiệp. Sử dụng các chỉ số NPS và Happy index để điều chỉnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ - gia tăng sự hạnh phúc của khách hàng. Khách hàng ngày càng bận rộn, và việc phương thức thu thập phản hồi khách hàng cần phải rất nhanh chóng.
Nhà máy Alumin Nhân Cơ thuộc Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (DNA) là một trong hai dự án thí điểm trong ngành công nghiệp mới - công nghiệp khai thác chế biến quặng bauxite để sản xuất alumin tiến tới sản xuất nhôm. Sau 5 năm vận hành thương mại (2017-2021), dự án đã đạt được những kết quả bước đầu, góp phần tạo bước đột phá mới cho kinh tế Đắk Nông nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung.
Với lượng khách hàng triệu người mỗi năm, SC VivoCity Mall là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm muốn có được dữ liệu chính xác về số lượng khách và nhân khẩu học, cũng như mang đến cơ hội mua sắm trong một môi trường an toàn và bảo mật.
Trạm cân tự động hỗ đã giải quyết rất nhiều bài toán vận hành cho Bê tông Kiến Hoa - Đất Việt
Thách thức
Hiện tại, việc kiểm soát ra vào tại của phương tiện và con người qua cổng tại Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (DNA) gặp những tồn tại như sau:
Mục tiêu
Nhằm nâng cao mức độ tin học hóa hiện đại hóa trong các công đoạn của quy trình, tránh các sai sót trong quá trình làm việc cần tiến hành đưa phần mềm quản lý nghiệp vụ phải đạt được các tiêu chí như sau:
Giải pháp
Sử dụng hệ thống quản lý ra vào AMMS GateIO với các nội dung:
Nhà máy Alumin Nhân Cơ
SC VivoCity phát triển theo mô hình 'One-stop mall'
"One-stop mall" hay "One-stop shopping" cung cấp tất cả dịch vụ giúp người tiêu dùng có thể mua sắm, thưởng thức ẩm thực và giải trí chỉ tại một điểm đến.
Trung tâm thương mại SC VivoCity có hơn 150 cửa hàng trên 5 tầng, tích hợp mọi dịch vụ giải trí và bán lẻ tùy chọn để cung cấp một khu mua sắm, ăn uống, vui chơi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách khi đến đây.
SC VivoCity phát triển theo mô hình "One-stop mall" - trung tâm thương mại một điểm đến.
Không gian SC VivoCity thiết kế rộng rãi, bố trí dạng phân khu, giúp người tiêu dùng dễ dàng tham quan, mua sắm và giải trí. Bên cạnh đó, mô hình "One-stop mall" luôn có những không gian công cộng rộng lớn đủ để phục vụ các sự kiện của nhãn hàng bán lẻ. Nhờ vậy khách hàng tiêu dùng có thêm nhiều dịch vụ giải trí cộng thêm. Còn khách hàng thuê mặt bằng không phải "đau đầu" tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện dù quy mô lớn hay nhỏ.
Hiện tại tổng diện tích các gian hàng cho thuê là 41.000m2, đã đi vào hoạt động 84% và đã ký kết 90%. Trung tâm mua sắm có tổng diện tích sàn được sử dụng khoảng 62.000m2, thu hút khá nhiều nhà bán lẻ quốc tế lần đầu tiên tham gia thị trường Việt Nam như Miss Selfridge, Dorothy Perkins và Harley-Davidson Black Label đầu tiên ở châu Á...
Theo bà Wendy Koh - Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á của Mapletree, chủ đầu tư trung tâm thương mại SC VivoCity, kể từ khi bắt đầu hoạt động cách đây 5 tháng, trung bình SC VivoCity đón hơn 700.000 khách mỗi tháng và con số này dự kiến sẽ tăng cao hơn khi có thêm nhiều nhà bán lẻ kinh doanh tại đây.
Thách thức
Để đo lường mức tăng trưởng , SC VivoCity Mall đã tìm kiếm giải pháp theo dõi và hiểu rõ lưu lượng khách. Ngoài ra, trung tâm mua sắm cũng hy vọng có thể định lượng được mức độ hiệu quả của những thay đổi chiến lược đối với tỷ lệ chuyển đổi. Cuối cùng, để đánh giá hiệu suất, SC VivoCity Mall yêu cầu tham chiếu thông tin chi tiết với dữ liệu Marketing, hàng trình khách hàng chính xác tới từng Zone.
Mục tiêu cuối cùng là tăng sự hài lòng của khách hàng và chuyển những người ghé thăm thành người mua hàng định kỳ. Để xác định điều này, SC VivoCity Mall yêu cầu một giải pháp có thể đánh giá hành vi và ý định của khách hàng ở mức độ chính xác cao nhất (>95%), đảm bảo độ tin cậy, làm cơ sở cho việc lập kế hoạch và hoạch định kế hoạch kinh doanh.
Giải pháp
Sau khi tìm hiểu, nghiên cứu và Test thực tế các công nghệ từ nhiều nhà cung cấp trong và nước ngoài như công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face Recognition), công nghệ 3D, ... Ban lãnh đạo SC VivoCity đã lựa chọn công nghệ đếm người chuyên dụng Brickstream 3D Gen 2 của hãng Flir, Mỹ và hệ thống phần mềm báo cáo AMMS Analytics của Công ty ACS Solutions. Giải pháp đảm bảo các yêu cầu đặc biệt của Ban lãnh đạo và các bộ phận chuyên môn của SC VivoCity Mall:
- Độ chính xác đạt tới 99% kể cả lúc cao điểm với lượt khách vào ra tới hàng trăm tại cùng một thời điểm
- Đảm bảo và tuân thủ các qui định và tiêu chuẩn Bảo mật thông tin khách hàng mà các công nghệ khác như công nghệ AI, Camera AI, công nghệ nhận diện khuôn mặt không đáp ứng được
- Hệ thống báo cáo đa dạng, đáp ứng các yêu cầu báo cáo đặc biệt của các bộ phận chuyên môn
- Giải pháp tin cậy. Sản phầm và phần mềm được nhiều các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam đang sử dụng
- Chính sách dịch vụ vượt trội, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định lên tới 5 năm mà không cần thêm bất cứ chi phí nào
Về ACS Solutions
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.
SC VivoCity Mall là trung tâm thương mại tiếp theo sử dụng Giải pháp đếm khách hàng (People Counting) của ACS Solutions sau Hệ thống TTTM Vincom (Vincom Retail), Crescent Mall, Estella Place, AEON MALL Tân Phú Celadon, Sun Plaza Ancora, ....
Về trung tâm Thương mại SC VivoCity
SC VivoCity là điểm đến “tất cả trong một” dành cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là gia đình, phù hợp cho cả người Việt Nam và người nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh. Nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, SC VivoCity gồm năm tầng cung cấp các sản phẩm thời trang mới nhất, đại siêu thị, hệ thống rạp phim, cũng như các cửa hàng ăn uống, giải trí, giáo dục, phong cách sống.
SC VivoCity được liên doanh phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree). Đây là một phần của dự án Saigon South Place rộng 4,4 hecta, khi hoàn thành sẽ bao gồm các khối văn phòng hiện đại hạng A và hệ thống căn hộ dịch vụ được vận hành bởi một nhà điều hành quốc tế uy tín.
Công ty TNHH cọc ống Kiến Hoa - Đất Việt là liên doanh giữa YU CAPITAL - Hồng Kông và Công ty cổ phần bêtông Đất Việt - Việt nam, thuộc tập đoàn cọc ống Kiến Hoa lớn nhất toàn cầu với trên 50 nhà máy sản lượng hàng năm xấp xỉ 200.000.000 md cọc. Kiến Hoa Đất Việt được đưa vào hoạt động tháng 3 năm 2012 , công suất thiết kế ; 1.800.000 md sản phẩm các loại / năm với dây chuyền sản xuất đồng bộ, công nghệ tiên tiến đáp ứng các loại sản phẩm cọc móng công trình đường kính từ 300 mm đến 600 mm, sản phẩm phù hợp theo TCVN -7888 ; 2000 /Việt Nam và JIS standar 5337 ; 2004 / JaPan.
Thách thức
Bê tông Kiến Hoa cần giải pháp để nâng cao hiệu quả trong sản xuất, đặc biệt là khâu nhập nguyên liệu từ nhà cung cấp như:
Giải pháp
Sử dụng hệ thống quản lý xuất/nhập hàng AMMS IoT với các nội dung:
Lợi ích mang lại
Yêu cầu chung
Chi tiết yêu cầu
Hệ thống kiểm soát vào ra gồm làn ô tô, làn xe máy và làn đi bộ |
Các thiết bị chấm công tại xưởng |
Công tác đào tạo, hướng dẫn vận hành |
Hiện trạng
Mục tiêu
Kết quả
Một số hành ảnh sau khi hoàn hiện triển khai của hệ thống
Khu vực phương tiện đăng tài
Cổng bảo vệ tự động kiểm soát phương tiện ra vào
Trạm cân tự động
Máng xuất
Công ty TNHH Kỹ thuật bao bì MYS Group (Việt Nam) lựa chọn ACS là đơn vị cung cấp hệ thống phần mềm quản lý bàn cân với các yêu cầu như sau:
Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức là công ty là sản xuất cọc bê tông ly tâm dự ứng lực từ D300 tới D1000, cọc vuông dự ứng lực từ 200x200 tới 600x600mm, ống cống (cống tròn và cống hộp), tấm tường, tấm sàn Hollow-core và thi công xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông và thủy lợi
Để khẳng định vị thế, uy tín trên thị trường, trở thành sự lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, Minh Đức luôn chú trọng đổi mới công nghệ, trang thiết bị, không ngừng học hỏi kinh nghiệm, kịp thời nắm bắt, áp dụng công nghệ mới vào mọi hoạt động sản xuất, thi công, quản lý…
Một trong những giải pháp công nghệ tiêu biểu mà Minh Đức đã áp dụng triển khai cho các nhà máy là hệ thống phần mềm quản lý bàn cân xe tải và tích hợp với phần mềm kế toán, mua hàng của Bravo. Dữ liệu cầu cân của 4 nhà máy sẽ được quản lý tập trung, tự động tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận hành