Net Promoter Score (NPS) được giới thiệu bởi Fred Reichheld trên Harvard Business Review 2003, đây là chỉ số đo lường sự hài lòng, mức độ khách hàng sẵn sàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp sử dụng.
ACS Smileys - giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng cho mọi doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ có tương tác trực tiếp với khách hàng.
ACS Smileys giúp doanh nghiệp nắm bắt phản hồi của khách hàng về thái độ nhân viên, chất lượng dịch vụ chỉ sau vài giây. Giải pháp giúp doanh nghiệp đo lường các chỉ số đánh giá mức độ trung thành với thương hiệu NPS (Net Promoter Score) và mức độ hài lòng của khách hàng CX index (Customer Experience).
Từ những thông tin cụ thể đó, nhà quản lý xây dựng kế hoạch để cải tiến liên tục chất lượng dịch vụ.
Tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm khách hàng
|
Với giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng của ACS Solutions, sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế
Smileys TouchThay đổi số lượng biểu tượng cảm xúc, thay đổi câu hỏi đo lường sự hài lòng khách hàng. Tùy chọn lựa chọn chạy Cloud / Server Cập nhật đơn giản Không cần bảo trì. Cập nhật và đổi mới liên tục. Hỗ trợ trên mọi thiết bị Cài đặt trên mọi máy tính bảng chạy Android, IOS Nhiều mức phản hồi Có thể thêm nhiều mức câu hỏi để khảo sát các thông tin sâu hơn. Ví dụ nguyên nhân khách hàng không hài lòng, ý kiên góp ý và thông tin khách hàng
|
Ý kiến của bạn