YÊU CẦU DEMO?
Giải pháp
Đo lường mức độ hài lòng
Đo lường mức độ hài lòng khách hàng

Giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng cung cấp thời phản hồi theo thời gian thực, cảnh báo tức thời khi có feedback xấu

Tìm hiểu thêm Xem video


    Net Promoter Score (NPS) được giới thiệu bởi Fred Reichheld trên Harvard Business Review 2003, đây là chỉ số đo lường sự hài lòng, mức độ khách hàng sẵn sàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp sử dụng.


    ACS Smileys - giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng cho mọi doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ có tương tác trực tiếp với khách hàng.

    ACS Smileys giúp doanh nghiệp nắm bắt phản hồi của khách hàng về thái độ nhân viên, chất lượng dịch vụ chỉ sau vài giây. Giải pháp giúp doanh nghiệp đo lường các chỉ số đánh giá mức độ trung thành với thương hiệu NPS (Net Promoter Score) và mức độ hài lòng của khách hàng CX index (Customer Experience).

    Từ những thông tin cụ thể đó, nhà quản lý xây dựng kế hoạch để cải tiến liên tục chất lượng dịch vụ.

    Tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm khách hàng

    • 68% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp vì thái độ

    • 80% khách hàng lần đầu đến với doanh nghiệp qua lời giới thiệu

    • Khách hàng không hài lòng chiếm tới 80% lời nói tiêu cực về doanh nghiệp

    • Khách hàng hài lòng ít đòi hỏi hơn, trung thành hơn và mang lại nhiều giá trị hơn cho các doanh nghiệp. 

     

    Tại sao nên chọn giải pháp đo lường mức độ hài lòng khách hàng – ACS Smileys ?

    Với giải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng của ACS Solutions, sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế


    Smileys Touch

    Thay đổi số lượng biểu tượng cảm xúc, thay đổi câu hỏi đo lường sự hài lòng khách hàng. Tùy chọn lựa chọn chạy Cloud / Server

    Cập nhật đơn giản

    Không cần bảo trì. Cập nhật và đổi mới liên tục.

    Hỗ trợ trên mọi thiết bị

    Cài đặt trên mọi máy tính bảng chạy Android, IOS

    Nhiều mức phản hồi

    Có thể thêm nhiều mức câu hỏi để khảo sát các thông tin sâu hơn. Ví dụ nguyên nhân khách hàng không hài lòng, ý kiên góp ý và thông tin khách hàng

     

     


    Giải pháp quản lý toàn diện cho ngành tài chính - ngân hàng

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách hàng và đối tác !
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ mới nhất
0904839338