Chống thất thoát gian lận vé và tối đa hóa hành trình cho hành khách
Ứng dụng giải pháp vào lĩnh vực vận tải hành khách
Đếm khách lên xe Thống kê lượt hành khách lên xuống xe (Shopper Count): Đếm số khách lên-xuống xe, số khách hiện tại đang trên xe để tránh thất thoát, gian lận vé xe. Biết được xu hướng khách tại từng khung giờ, tối đa hóa hành trình của hành khách |
Đánh giá trải nghiệm - khu dịch vụ (NPS, CX Index) Khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ (ACS Smileys), tìm lý do chưa hài lòng, lượng hóa mức độ hài lòng, để nâng cao trải nghiệm của hành khách |
THAM KHẢO CASE STORY
SÂN BAY NỘI BÀI NASCO | SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT SACO
Ý kiến của bạn