Ứng dụng giải pháp trong hành trình của khách hàng khi ở Trung tâm thương mại
Khách vào TTTM Thống kê lượt khách vào ra (Shopper Count): Giúp đánh giá hiệu quả hoạt động của TTTM, các chương trình sự kiện, làm cơ sở để định giá cho thuê, bố trí nhân sự,... |
Khách vào từng lối, từng tầng Chi tiết lượng khách vào từng lối cửa, từng tầng (Shopper Count). Mật độ khách chi tiết ra vào từng địa điểm của TTTM để biết được mật độ khách, định giá cho thuê địa điểm, banner quảng cáo |
Giới tính - Độ tuổi (Age & Gender) Phân tích khách hàng (Age-Gender): Xác định khách hàng tiềm năng để định hướng sản phẩm, các chương trình marketing và nhân viên bán hàng phù hợp,... |
|
Khách hàng thành viên (Membership shoppers) Quản lý khách hàng thành viên (Membership Customer): Nghiên cứu hành vi của khách hàng thành viên, nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng,... |
Đánh giá trải nghiệm-khu vực công cộng (NPS, CX Index) Đánh giá trải nghiệm các khu vực công cộng (ACS Smileys) như khu Toliet, thang máy, sảnh,... về vệ sinh, không gian, không khí |
|
Đánh giá trải nghiệm - khu dịch vụ (NPS, CX Index) Khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ (ACS Smileys) để nâng cao trải nghiệm của khách khi ở trong TTTM như khu siêu thị, thời trang, nhà hàng,... |
Đánh giá trải nghiệm - đỗ xe (NPS, CX Index) Khách hàng đánh giá trải nghiệm về khu đô xe (ACS Smileys): vệ sinh nhà xe, khó tìm xe, thái độ bảo vệ,... |
|
Thông báo sự kiện Thông báo ngay cho người quản lý khi có sự kiện cần chú ý: Sự xuất hiện của khách hàng thành viên, đối tượng khả nghi, khách hàng đánh giá dịch vụ kém
|
THAM KHẢO CASE STORY TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
ESTELLA HEIGHT|SUN ANCORA - LƯƠNG YÊN|SUN GRAND CITY - THỤY KHUÊ|AEON MALL TÂN PHÚ|VINCOM LANDMARK 81|VINCOM THẢO ĐIỀN|VINCOM ĐỒNG KHỞI|VINCOM HẠ LONG|VINCOM CẦN THƠ|VINCOM BÀ TRIỆU|VINCOM ROYAL CITY|VINCOM TIMES CITY|VINCOM PHẠM NGỌC THẠCH|VINCOM NGUYỄN CHI THANH|VINCOM TRẦN DUY HƯNG|VINCOM LIỄU GIAI
Ý kiến của bạn