AMMS Visits Management (AVM) giúp quản lý toàn bộ hành trình và tài sản, công cụ dụng cụ của Khách hàng/Đối tác/Nhà thầu tới làm việc từ khâu đăng ký, đón tại tại cổng, lễ tân, đi lại giữa các khu vực và ăn trưa trong nhà máy, văn phòng. Hệ thống được sử dụng công nghệ thẻ thực hiện xác thực, cấp quyền truy cập, kiểm tra thông tin cho toàn bộ hành trình của đối tác.
Chức năng
- Khai báo thông tin và đăng ký lịch làm việc, công cụ, tài sản từ xa qua Internet
- Kiểm soát phương tiện, tài sản, công cụ dụng cụ bằng công nghệ QRCode
- Theo dõi hành trình các khu vực làm việc của khách hàng, nhà thầu
- Cảnh báo qua Zalo/SMS, email, ... các sự kiện bất thường
- Check in/ Check Out bằng ứng dụng App Mobile/ Destop
Lợi ích
- Mọi thông tin về việc tiếp đón đối tác cần phải chuẩn bị trước và ghi lại lịch sử để dễ dàng tìm kiếm
- Lễ tân không cần phải ghi chép thủ công thông tin khách đến thăm văn phòng và liên hệ cho nhân viên chịu trách nhiệm tiếp đón
- Tạo ấn tượng tốt cho đối tác của bạn ngay tại cả khi khi gặp mặt
- Giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu cá nhân đối tác đã ra vào công ty
- Đăng ký, khai báo tài sản, công cụ dụng cụ vào ra nhà máy, văn phòng
- Quản lý các thông tin ra - vào của các đối tác tại văn phòng của bạn
- Checkin. Hỗ trợ cách checkin: thủ công hoặc business card, chứng minh thư
- Tự động chụp và nhận dạng biến số xe tự động, đối chiếu với dữ liệu đăng ký
- Thông báo. Thông báo sẽ ngay lập tức gửi đến người đón tiếp khi đối tác hoàn thiện thông tin qua Zalo, email
- Hệ thống eOffice, Canteen nhà ăn, kiểm soát vào ra
- Hệ thống Camera để chụp và tự động nhận dạng biển số xe; chụp ảnh các giấy tờ liên quan và tài sản mang vào
- Sử dụng duy nhất một thẻ (One card) cho toàn bộ hành trình trong văn phòng, nhà máy
Ứng dụng quản lý khách hàng, nhà cung cấp, đối tác tới làm việc
Ý kiến của bạn