YÊU CẦU DEMO?
Giải pháp
Quản lý khách, nhà thầu
Quản lý nhà thầu, khách hàng

Quản lý và kiểm soát nhà thầu, khách cùng các tài sản liên quan

Tìm hiểu thêm

    AMMS Visits Management (AVM) giúp quản lý toàn bộ hành trình và tài sản, công cụ  dụng cụ của Khách hàng/Đối tác/Nhà thầu tới làm việc từ khâu đăng ký, đón tại tại cổng, lễ tân, đi lại giữa các khu vực và ăn trưa trong nhà máy, văn phòng. Hệ thống được sử dụng công nghệ thẻ thực hiện xác thực, cấp quyền truy cập, kiểm tra thông tin cho toàn bộ hành trình của đối tác.


    Chức năng

    - Khai báo thông tin và đăng ký lịch làm việc, công cụ, tài sản từ xa qua Internet

    - Kiểm soát phương tiện, tài sản, công cụ dụng cụ bằng công  nghệ QRCode

    - Theo dõi hành trình các khu vực  làm  việc của  khách hàng, nhà thầu

    - Cảnh báo qua Zalo/SMS, email, ... các sự kiện bất thường

    - Check in/ Check Out bằng ứng dụng App Mobile/ Destop


    Lợi ích 

    • Chuẩn hoá quy trình đón tiếp đối tác tại văn phòng

    - Mọi thông tin về việc tiếp đón đối tác cần phải chuẩn bị trước và ghi lại lịch sử để dễ dàng tìm kiếm

    • Giảm thiểu các công việc của lễ tân, bảo vệ

    - Lễ tân không cần phải ghi chép thủ công thông tin khách đến thăm văn phòng và liên hệ cho nhân viên chịu trách nhiệm tiếp đón

    • Mang lại cho đối tác của bạn trải nghiệm chuyên nghiệp

    - Tạo ấn tượng tốt cho đối tác của bạn ngay tại cả khi khi gặp mặt

    • Giảm thiểu nguy cơ thất thoát tài sản, dữ liệu

    - Giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu cá nhân đối tác đã ra vào công ty

    - Đăng ký, khai báo tài sản, công cụ dụng cụ vào ra nhà máy, văn phòng 

    • Lưu thông tin, thời gian của đối tác khi đến văn phòng

    - Quản lý các thông tin ra - vào của các đối tác tại văn phòng của bạn

    • Đối tác đến checkin tại văn phòng, cỏng nhà máy và gửi thông báo cho người phụ trách

    - Checkin. Hỗ trợ cách checkin: thủ công hoặc business card, chứng minh thư

    - Tự động chụp và nhận dạng biến số xe tự động, đối chiếu với dữ liệu đăng ký

    - Thông báo. Thông báo sẽ ngay lập tức gửi đến người đón tiếp khi đối tác hoàn thiện thông tin qua Zalo, email

    • Tích hợp với các ứng dụng khác để liên thông dữ liêu, nhanh chóng phê duyệt từ các bộ phận liên quan

    - Hệ thống eOffice, Canteen nhà ăn, kiểm soát vào ra

    • Tích hợp với các thiết bị công nghệ, tự động hóa 

    - Hệ thống Camera để chụp và tự động nhận dạng biển số xe; chụp ảnh các giấy tờ liên quan và tài sản mang vào

    - Sử dụng duy nhất một thẻ (One card) cho toàn bộ hành trình trong văn phòng, nhà máy
     

     

    Ứng dụng quản lý khách hàng, nhà cung cấp, đối tác tới làm việc 

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách hàng và đối tác!
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ mới nhất
0904839338