YÊU CẦU DEMO?
Ứng dụng
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng - Bảo hiểm

Nâng cao trải nghiệm khách hàng, cảnh báo đối tượng khả nghi và nhận diện khách hàng

Tìm hiểu thêm

    Ứng dụng giải pháp vào dịch vụ Ngân hàng

    Khách hàng thành viên (Membership shoppers)

    Quản lý khách hàng thành viên (Membership Customer): Nghiên cứu hành vi của khách hàng thành viên, nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng,...

     
     

    Đánh giá chất lượng dịch vụ (NPS, CX Index)

    Khách hàng kết dịch vụ: Đánh giá trải nghiệm của khách hàng (ACS Smileys). Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng, lượng hóa thành các chỉ số CX Index và NPS Index, dịch vụ nào chưa tốt,...

    Thông báo sự kiện

    Thông báo ngay cho người quản lý khi có sự kiện cần chú ý: Sự xuất hiện của khách hàng thành viên, đối tượng khả nghi, khách hàng đánh giá dịch vụ kém

     

     

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách hàng và đối tác !
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ mới nhất
0904839338