Ứng dụng giải pháp vào dịch vụ Ngân hàng
![]() |
Khách hàng thành viên (Membership shoppers) Quản lý khách hàng thành viên (Membership Customer): Nghiên cứu hành vi của khách hàng thành viên, nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng,... |
![]() ![]() |
Đánh giá chất lượng dịch vụ (NPS, CX Index) Khách hàng kết dịch vụ: Đánh giá trải nghiệm của khách hàng (ACS Smileys). Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng, lượng hóa thành các chỉ số CX Index và NPS Index, dịch vụ nào chưa tốt,... |
|
![]() ![]() |
![]() |
Thông báo sự kiện Thông báo ngay cho người quản lý khi có sự kiện cần chú ý: Sự xuất hiện của khách hàng thành viên, đối tượng khả nghi, khách hàng đánh giá dịch vụ kém
|
|
Ý kiến của bạn