YÊU CẦU DEMO?
Giải pháp
Giải pháp cho chuỗi bán lẻ
Giải pháp cho chuối bán bẻ

People Counting - Ages & Gender - Adults & Kids - Member Customer

Tìm hiểu thêm Xem video

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp và dịch vụ cho thị trường bán lẻ, ACS đã và đang cung cấp cho TOP 100 chuỗi bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam như: Hệ thống TTTM Vincom, SunGroup; chuỗi thời trang Canifa, Maison, M2, Samsung Experience Store, Adidas, Chanel... Với khả năng loại bỏ nhân viên, cam kết độ chính xác trên 95%, dịch vụ đa dạng có thể đầu tư mới hoặc sử dụng lại Camera hiện tại, triển khai trên máy chủ khách hàng (Private Server hoặc môi trường Cloud), đầu tư dài hạn hoặc thuê dịch vụ trả phí hàng tháng, ...

    HOTLINE: 0901 755 228


    Theo dõi số lượng khách hàng đang mua sắm tại từng Store, toàn hệ thống theo thời gian thực

     

    Occupancy. Bên cạnh các chỉ số cơ bản trên, Shopper Count còn cung cấp chí số Live Occupancy. Live Occupancy cung cấp số lượng khách hàng đang mua sắm tại một thời điểm nhất định theo thời gian thực của từng Outlet và toàn hệ thống.


     

    Tối ưu hóa Hiệu quả hoạt động tại điểm bán (Optimize in-store 0perations)

    Tích hợp chỉ số Visits (Traffic) với phần mềm bán hàng POS (Point of Sales) của từng điểm bán (Outlets) để cung cấp các chỉ số hiệu quả quan trọng - như tỷ lệ chuyển đổi, giá trị đơn hàng trung bình (ATV), số lượng sản phẩm trung bình trên từng đơn hàng (Avg Items) - cho từng điểm bán, trên toàn chuỗi, theo thời gian thực.

     

     

     

     


    Việc bố trí nhân sự đã tối ưu chưa, vừa để phục vụ khách háng tốt hơn nhưng cần tiết kiệm chi phí tại khung giờ cao điểm, thấp điểm? Mô hình nhân sự hợp lý cho từng điểm bán, toàn hệ thống ?

    Tối ưu hóa nhân sự (Labor optimization)

    Giải pháp cung cấp các chỉ số và báo cáo về thời gian và xu hướng mua sắm của khách hàng. Dựa trên kết quả và xu hướng của quá khứ để dự báo giờ cao điểm, thấp điểm và xây dựng mô hình nhân sự phù hợp cho từng điểm bán, toàn hệ thống.

    Xác định tiêu chuẩn cho đội ngũ bán hàng, Xây dựng bộ KPI về nhân sự tư vấn - bán hàng chuẩn cho toàn hệ thống để thực hiện các chương trình đào tạo bổ sung và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng.

    HOTLINE: 0901 755 228


     

    Hiệu quả các chiến dịch Marketing

     

    Tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch Marketing thông qua việc hiểu biết sâu sắc về đặc điểm khách hàng cũng như các sự kiện, văn hóa địa phương, các yếu tố bên ngoài như thời tiết, giao thông, khu vực xung quang điểm bán có ảnh hưởng tới hiệu quả chiến dịch Marketing.

     

    - Đo lường lưu lượng khách đi qua Store (PasserBy), tỷ lệ % khách vào Store (Turn in rate)

    - Đối tượng khách hàng tới mua sắm là Nam hay nữ, độ tuổi bao nhiêu (Ages & Gender), có đúng với tập khách hàng mục tiêu không

    - Khách hàng mới (New customer), khách hàng thành viên (Member Customer, VIP customer)


    Với chuỗi cửa hàng vài chục, hàng trăm điểm bán, việc hiểu rõ điểm bán nào đang hiệu quả, không hiệu quả, điểm bản nào cần cải thiện thay đổi theo từng chỉ số hay nhiều chỉ nào là rất quan trọng

    Hệ thống với báo cáo theo Mô hình Boston, cung cấp bức tranh tổng thể trực quan về hiệu quả hoạt động theo từng chỉ số hay nhiều chỉ số của mộ nhóm hay toàn bộ cửa hàng (Outlets). Điểm bán nào đang hoạt động tốt, điểm nào đang phát triển nóng, điểm nào dưới chuẩn cần cải thiện, điểm nào yếu kém cần phải đóng cửa, ...

     


    TẠI SAO CHỌN ACS SOLUTIONS

    • Gói dịch vụ đa dạng, dễ dàng lựa chọn: Đầu tư 1 lần hoặc thuê dịch vụ theo tháng, quý, năm

    Khách hàng có thể đầu tư một lần với cam kết bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật dài hạn Hoặc có thể thuê dịch vụ theo một thời gian nhất định (3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, ...)

    Đầu tư thiết bị chuyên dụng hoặc sử dụng Camera giám sát hiện tại để tiết giảm chi phí

    • 11 năm kinh nghiệm triển khai

    Là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp đo đếm, phân tích hành vi khách hàng tại Việt nam. Sau 11 năm phát triển, giải pháp của ACS đã và đang được sử dụng bởi hàng trăm doanh nghiệp bán lẻ top đầu Việt Nam như: Tam Son, Vincom Retail, AEON Mall Việt Nam, Kepple Land, Sun Group, Samsung, Canifa, Mai Son, Central Group, Điện máy chợ lớn, Trần Anh, Chanel, Adidas, Pedro, CK, TopShop Topman, M2, Torano, …

    • Cam kết chính xác  > 95%. 

    Sử dụng thiết bị đếm người chuyên dụng của hãng FLIR, hãng tiên phong trong công nghệ hình ảnh, của Mỹ. Khả năng phân biệt trẻ em, người lớn, cam kết chính xác tối thiểu trên 95%.

    • Tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác như POS, HRM, Loyalty, CRM... Team công nghệ ACS đã  tích hợp hệ thống ACS Analytics với nhiều hệ thống phần mềm khác nhau như ODDO, ORACLE, SAP, MICROSOFT DYNAMIC, BRAVO, FAST ACCOUNTING, 
    • Hệ thống báo cáo ACS Analytics cung cấp gần 20 chỉ số khác nhau 

    Cung cấp báo cáo trực quan cho hơn 20 chỉ số về hành vi mua sắm của khách hàng và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. 

    Cho phép tích hợp giải pháp đếm người với hệ thống Bán hàng Online để đánh giá hiệu quả và mối tương quan giữa hệ lượng Traffic website bán hàng với hiệu quả hoạt động của các điểm bán (Outlets)

    • Hệ thống báo cáo đa dạng, phân tích đa chiều
    • Báo cáo theo thời gian thực
    • Lập lịch và gửi báo cáo tự động bằng Email
    • Xuất dữ liệu theo nhiều định dạng Excel, PDF, ...
    • Có thể sử dụng trên Cloud hoạc Private Server doanh nghiệp
    • Hỗ trợ cải tiến hệ thống liên tục, hỗ trợ 24/7. 
    • Cung cấp gói bảo hành dài hạn

    HOTLINE: 0901 755 228

     

    Giải pháp toàn diện ứng dụng vào cửa hàng thời trang - bán lẻ như thế nào?

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách hàng và đối tác !
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ mới nhất
0904839338