Hệ thống Pyxis Analytics
Mỗi hành động của khách hàng khi tới cửa hàng dù có thực hiện việc mua hàng hay không đều tạo ra nguồn thông tin vô giá. Do vậy, hệ thống Pyxis Analytics được phát triển bởi ACS sẽ kết nối dữ liệu này với nhiều nguồn khác trên một hệ thống báo cáo duy nhất, với cái nhìn chi tiết về hành động của khách hàng – từ đó các quyết định về kinh doanh sẽ được xây dựng và thực hiện.
Pyxis được thiết kế và phát triển từ 2008 bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và CNTT, vừa tuân theo các tiêu chuẩn toàn cầu hóa – địa phương hóa giúp các nhà quản trị dễ dàng vận hành và theo dõi các chỉ số với các báo cáo trực quan, ứng với nhu cầu riêng biệt của từng bộ phận chuyên môn, quản lý, ….

Cơ chế hoạt động của hệ thống Pyxis Analytics
Pyxis Analytics là hệ sinh thái các công cụ đo lường, phân tích nhiều chiều các chỉ số quan trọng trong hoạt động bán lẻ. Pyxis Analytics kết nối các luồng dữ liệu – Traffic, POS, HRM, thông tin và hành vi khách hàng (shopper Insightss), ý kiến khách hàng (QuickSurvey) với dữ liệu traffic, thời tiết và nhiều dữ liệu khác để xây dựng bức tranh tổng thể về khách hàng, hoạt động kinh doanh trên một nền tảng duy nhất.
Pyxis Retail Operations – Đo lường và phân tích hiệu quả hoạt động
Kết nối dữ liệu Traffic với hệ thống bán hàng (POS), hệ thống nhân sự HRM, thời tiết để cung cấp các chỉ số hiệu quả hoạt động chính như Tỷ lệ chuyển đối (sales Conversion), xu hướng hoạt động, tối ưu hóa Layout cho từng Store, toàn hệ thống theo thời gian thực.
Pyxis QuickSurvey – Đánh giá chất lượng dịch vụ
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ họ đang được hưởng trong quá trình mua sắm và sử dụng dịch vụ. Là công cụ hữu hiệu để điều chỉnh hành vi của nhân viên và cải tiến chất lượng dịch vụ và làm tăng sự hài lòng khách hàng.
Chi tiết giải pháp QuickSurvey
Pyxis Shopper Insights – Thống kê thông tin khách hàng
Cung cấp cho các nhà quản trị bán lẻ bộ thông tin đầy đủ về khách hàng bao gồm: Giới tính, độ tuổi, xác định khách hàng mới, khách đã từng đến và khách hàng trung thành, trẻ con/người lớn, đi mua theo nhóm hay cá nhân (Shopping units), khách hàng tham quan hoặc mua hàng trên nhiều cửa hàng trong chuối (Cross Store Visits – Buying).
Chi tiết giải pháp Shopper Insights
Ý kiến khách hàng về hệ thống Pyxis Analytics
“Chúng tôi sử dụng giải pháp đếm người và phần mềm báo cáo Pyxis của ACS tại các Trung tâm thương mại để nâng cao hiệu quả hoạt động. Traffic đã trở thành một trong những chỉ số quan trọng đánh giá hiệu quả hoạt động của từng trung tâm thương mại thuộc Vincom Retail”.
Xem case study
“Việc sử dụng phần mềm báo cáo Pyxis của ACS giúp Canifa đo lường được hiệu quả của các chương trình marketing, cũng như hiệu quả hoạt động của các Shop đã triển khai. Pyxis còn cho phép chúng tôi đếm riêng dữ liệu người lớn, trẻ em tại các shop chúng tôi yêu cầu.” Xem case study
“Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động hệ thống Pyxis analystics và people counting đã mang lại giá trị to lớn cho Trần Anh, đồng thời là dữ liệu quan trọng hàng đầu để Ban Giám đốc siêu thị ra quyết định vận hành hệ thống hàng ngày và phản ứng với từng sự kiện.”
Xem case study
Hệ thống Pyxis Analytics
4.9 (97.14%)
7 votes