YÊU CẦU DEMO?
Sản phẩm
Smileys Touch
Đo lường mức độ hài lòng khách hàng

Thu thập đánh giá, thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Sau đó thống kê, phân tích thông kê cho nhà quản lý

Tìm hiểu thêm Xem video


    Net Promoter Score (NPS) được giới thiệu bởi Fred Reichheld trên Harvard Business Review 2003, đây là chỉ số đo lường sự hài lòng, mức độ khách hàng sẵn sàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp sử dụng.


    Giải pháp ACS Smileys phù hợp với tất cả các doanh nghiệp, với nhiều loại hình dịch vụ, đa dạng về phần cứng.

    • Doanh nghiệp có thể sử dụng thiết bị với những tính năng nâng cao, chuyên dụng
    • Doanh nghiệp có thể sử dụng mọi thiết bị chạy hệ điều hành Android hoặc IOS

    • Hệ thống cài đặt đơn giản, cấu hình từ xa, nhanh chóng
    • Phân quyền người dùng
    • Cảnh báo tình trạng, kết nối của thiết bị
    • Cảnh báo ngay khi có bất thường
    • Dễ dàng di chuyển hoặc cố định vị trí
    • Nhanh chóng, tiện lợi, thu thập nhiều phản hồi của khách hàng

     

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách hàng và đối tác !
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ mới nhất
0904839338