YÊU CẦU DEMO?
Ứng dụng
Bán lẻ -Thời trang
Bán lẻ - Thời trang

Hiểu hơn về hành vi của người mua

Tìm hiểu thêm

    Ứng dụng giải pháp vào toàn bộ quá trình mua sắm của khách hàng trong lĩnh vực Bán lẻ-Thời trang

    Khách đi qua (PasserBy)

    Thống kê lượt khách đi ngang qua cửa hàng (PasserBy), mức độ thu hút của địa điểm, cơ sở thuê mặt bằng.

     
     

    Khách vào trong store (Shoppers)

    Thống kê lượt khách vào ra (Shopper Count).  Xu hướng mua sắm của khách hàng theo từng khung giờ, ngày trong tuần, từng khu vực. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo và Marketing. Nâng cao hiệu quả bán hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi Conversion rate.

    Giới tính - Độ tuổi (Age & Gender)

    Phân tích khách hàng (Age-Gender): Xác định tập khách hàng tiềm năng và mục tiêu để định hướng sản phẩm, các chương trình marketing và nhân viên bán hàng phù hợp,... 

     

     

    Khách hàng thành viên (Membership shoppers)

    Quản lý khách hàng thành viên (Membership Customer): Thống kê tỷ lệ khách hàng thành viên quay trở lại mua hàng, tỷ lệ member đến Mua và Không mua, tỷ lệ KH thành viên dời đi và nâng cao tính tương tác giữa KH thành viên với nhân viên bán hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

    Mua hàng (Purchase)

    Đánh dấu thành công của một lượt khách tới. Tính toán các chỉ số hiệu quả tại điểm bán như Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate), giá trị đơn hàng trung bình, thời gian chốt đơn hàng,...

     

     

    Đánh giá chất lượng dịch vụ (NPS, CX Index)

    Đo mức độ hài lòng (ý kiến khách hàng) chỉ bằng một chú chạm (Touch), xử lý lập tức những ý kiến không tốt của khách hàng. Lượng hóa trải nghiệm của khách hàng qua các chỉ số NPS, CX Index để hiểu mức độ tan tỏa thương hiệu, sản phẩm dịch vụ cung cấp

    Thông báo sự kiện

    Thông báo ngay cho người quản lý khi có sự kiện cần chú ý: Sự xuất hiện của khách hàng thành viên, đối tượng khả nghi, khách hàng đánh giá dịch vụ kém

     


     
     

    Gửi SMS tự động

    Tự động gửi tin nhắn tới khách hàng khi kết thúc mua sắm, nâng cao trải nghiệm khách hàng khi tới với store

    Hệ thống báo cáo, phân tích

    Hệ thống báo cáo, phân tích, so sánh đa chiều, trực quan. Dữ liệu báo cáo Realtime, tổng hợp của toàn hệ thống. Cho phép xuất file excel thuận tiện sử dụng.

     


    THAM KHẢO CASE STORY

    Canifa | Bò Sữa | Samsung Experience Store | Adidas | The FaceShop | Pedro | Charkles & Keith | ONOFF | PUMA | Phan Nguyễn | Tân Phậm Gia | M2 | Karen Millen Torano JYSK MLB | The Kooples Paris | Topshop Topman | Ted Baker | Max&Co

     
     

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn

Chúng tôi đang ở đây để trả lời bất kỳ các câu hỏi của Qúy khách hàng và đối tác !
Liên hệ
Liên kết với chúng tôi
Theo dõi tin tức của chúng tôi về các giải pháp và xu hướng công nghệ mới nhất
0904839338